TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH TIÊU BIỂU 2020

TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH TIÊU BIỂU 2020

Xuân đã về Xuân đã về… 

Hòa cùng không khí Tết vui tươi đang len lỏi vào từng lớp học của Etop, một trong những hoạt động thường niên của Trung tâm chính là “Bình chọn học sinh tiêu biểu năm 2020”.

Một năm covid vừa qua đi cùng bao khó khăn, các bạn học sinh của Etop đã phải cố gắng rất nhiều để duy trì thành tích học tập, có những bạn đã nhiều năm liền nhận được học bổng Học sinh tiêu biểu, có những bạn là lần đầu tiên và rất nhiều ngượng ngùng, nhưng điểm số đẹp trong bảng điểm là minh chứng cho sự chăm chỉ cần cù.

Gương mặt đầy bất ngờ của bạn Trương Tuấn Khang lớp 3 (áo khoác xanh) khi được thầy Trung thông báo đạt học bổng trong giờ ra chơi.

Bạn Gia Linh lớp 9 (áo hồng) vẫn còn ngại ngùng lắm dù 3 năm liền đạt học bổng rồi đó!

Cũng 2 năm liên tiếp nhận học bổng rồi, bạn Đức Anh lớp 8 vẫn muốn là một “Nhân tài bí ẩn” của Etop.

 

Và để động viên cho những bông hoa điểm 10 tuyệt vời này, năm nay, Etop đã có những phần quà và bằng khen cực xịn dành đến cho các bạn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trao giải thật đẹp nhé!

 

 

 

Sang năm mới 2021, Etop chúc tất cả học sinh của trung tâm nói chung, và các bạn học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiêu biểu năm 2020 nói riêng thật nhiều sức khỏe, luôn ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ, ngày càng chăm học và đạt nhiều thành tích tốt nhé!

- PV P.Thảo -

 

 
 
 

 

 
Contact Me on Zalo