TIN VẮN 10/12/2020

TIN VẮN 10/12/2020

News:

Chủ nhật ngày 06/12/2020 tại Trung tâm Ngoại ngữ ETOP đã diễn ra buổi Tập huấn định kỳ cho toàn thể giáo viên và nhân viên Trung tâm.
Đội ngũ giáo viên, nhân viên đã thảo luận để đưa ra các giải pháp khắc phục những tồn tại và khó khăn trong quá trình làm việc trong thời gian qua. Ban Giám đốc Trung tâm đã có quyết định giao vị trí quan trọng “Phụ trách nhân sự (trợ giảng)” trong bộ máy làm việc của Trung tâm cho anh Ngô Ngọc Minh.

Anh “Minh Ngô” trong mắt các em học sinh là một anh trợ giảng thân thiện và cũng hết sức có trách nhiệm với công việc, đã gắn bó thời gian dài với ETOP và từng đạt danh hiệu “Trợ giảng xuất sắc”. Với kinh nhiệm làm việc và sự mẫn cán, hi vọng anh Minh Ngô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới mà Trung tâm giao cho anh.

Ngoài ra, Trung tâm cũng đã tìm được người đại diện cho thế hệ trợ giảng tiếp theo nhận danh hiệu “Trợ giảng xuất sắc” - Lê Thị Hương Giang.

Chị Giang được các bạn học sinh lớp Tiểu học rất yêu quý vì sự đáng yêu và vui tính, chị Giang cũng rất xinh nữa. Nhưng không vì thế mà chị thiếu đi sự trách nhiệm trong công việc. Chúc chị luôn giữ vững được tinh thần tuyệt vời đó trong thời gian sắp tới.

Xin chúc mừng buổi Tập huấn toàn Trung tâm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc anh Minh Ngô và chị Hương Giang sức khỏe và thật nhiều niềm vui!

 
Contact Me on Zalo